Breaking News
Home / Bí quyết làm đẹp / Các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà hiệu quả nhất

Các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà hiệu quả nhất

Tập gym để giảm mỡ bụng sẽ gây tăng cơ cho nữ, các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà vừa đơn giản, dễ thực hiện, đem lại hiệu quả cao mà không gây tăng cơ cho phái đẹp. Hơn nữa đối với việc tập gym ở các phòng tập vừa mất thời gian đi lại, vừa mất tiền, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả khoa học thế nhưng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà vừa đơn giản, hiệu quả, lại không tốn kém.

Sau đây Khoẻ đẹp sẽ giới thiệu đến cho các bạn các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đơn giản nhất để các bạn dễ dàng luyện tập:

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đơn giản nhất: Nằm gập bụng

Có thể nói đây là bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản nhất, phái đẹp không cần bất kỳ dụng cụ tập nào. Các chị em phụ nữ có thể sử dụng bài tập giảm mỡ bụng này ở ngay trên giường của mình, vào mỗi buổi sáng khi ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Chú ý chị em không nên sử dụng bài tập thể dục giảm mỡ bụng này khi vừa ăn cơm no nhé.

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nu-tai-nha-nam-gap-bung

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà : nằm gập bụng

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ – Nằm gập bụng:

  • Nằm trên giường hoặc lót một tấm thảm dưới nền nhà, sau đó bạn nằm thẳng, lưng áp xuống nền.
  • Tiếp theo, để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này bạn co hai chân sao cho bắp chân của bạn vuông góc với đùi.
  • Hai tay của bạn để sau gáy và khuỷ tay mở rộng ra hai bên.
  • Nhẹ nhàng nâng cổ lên, kết hợp dùng cơ bụng để nâng người lên và hít thở sâu.
  • Cuối cùng, bạn hạ cơ thể xuống một cách từ từ và thở ra đều nhịp.

Tiếp tục lặp lại động tác đó 15 lần để dồn lực vào cơ bụng đều đặn, đốt cháy mỡ bụng của bạn, kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà này bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà được nhiều người ưa thích: Squat cơ bản

Những bài tập Squat cơ bản vừa đơn giản vừa mang lại sự thay đổi tích cực cho cơ thể, thậm chí nhiều người còn cho rằng những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà thông qua các động tác Squat còn hiệu quả hơn cả việc tập gym. Bài tập Squat cơ bản sau đây không chỉ giúp giảm mỡ bụng cho nữ mà còn có tác dụng tới cả cơ đùi và mông

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nu-tai-nha-tap-squat-cơ-ban

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ – Squat cơ bản

>>>> Xem thêm: 

Lic – giúp bạn tuốt lại vóc dáng thon gọn, thân hình mảnh mai

Giá bán Trà thải độc trà giảm cân Đinh Hương cho vóc dáng eo thon

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ – Squat cơ bản

  • Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đó là bạn phải đứng trên một mặt phẳng, không chênh vênh.
  • Đứng thẳng lưng một cách tự nhiên, hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm nhẹ lấy nhau dơ vuông góc với lưng.
  • Để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà bạn từ từ hạ thấp cơ thể của bạn xuống, lưng vẫn thẳng như trong hình vẽ.
  • Đẩy hông ra phía sau, hạ người sâu xuống, lưng thẳng hướng về phía trước một chút.
  • Cuối cùng, trở về tư thế như ban đầu và tiếp tục thực hiện lại các động tác này từ 15 lần.

Ban đầu tập chưa quen bạn sẽ thấy mỏi, tuy nhiên nên luyện tập dần dần số lượng động tác lặp lại tăng dần qua các ngày, bạn sẽ thấy các cơ săn chắc hơn và mỡ bụng cũng giảm đáng kể.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà – Nâng hông

Bài tập nâng hông cũng khá đơn giản như bài tập giảm mỡ bụng bằng cách nằm gập bụng. Bài tập cũng giúp phái đẹp giảm mỡ bụng, săn chắc các cơ và để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà này bạn cũng không cần thêm bất kỳ dụng cụ tập luyện nào.

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nu-tai-nha-nang-hong

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ – Nâng hông

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ – Nâng hông

  • Cũng giống như bài tập nằm gập bụng, các chị em cần nằm ngửa trên giường hoặc là trải một tấm thảm trên sàn sau đó nằm ngửa lên.
  • Hai tay dang rộng thoả mái để một góc 45 độ so với thân.
  • Hai chân của bạn dang rộng bằng vai và chống lên một góc 45 độ so với đùi.
  • Lấy hai chân và hai tay làm trụ sau đó từ từ nâng phần hông và bụng của bạn lên, chú ý đầu, vai vẫn chạm mặt sàn (hoặc giường) như hình vẽ.
  • Giữ nguyên tư thế này trong vòng 5 giây sau đó đưa cơ thể về vị trí ban đầu.

Kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà này từ 10 – 20 lần mỗi ngày, chúng ta sẽ sớm có được vòng hai như mong muốn.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà với bóng

Đây là bài tập mang lại hiệu quả cho bụng cũng khá cao tuy nhiên bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà này không tập được ở trên giường và chúng ta cần có thêm dụng cụ tập đó là một quả bóng to.

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nu-tai-nha-voi-bong

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ với bóng

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ với bóng:

  • Đầu tiên bạn phải trải thảm phẳng trên mặt sàn, quỳ gối trên thảm và đổ người về phía trái bóng như hình vẽ, bạn chóng khuỷ tay vuông góc trên bóng.
  • Tiếp theo, để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này bạn từ từ nâng gối và thân người đồng thời duỗi thẳng chân ra phía sau, khuỷ tay vẫn vuông góc với bóng và chỉ có mũi giày là chạm sàn.
  • Đầu, cổ, lưng, mông, chân tạo thành một đường thẳng như hình vẽ, để yên tư thế trong vòng 30-60 giây hoặc lâu hơn.
  • Lặp lại động tác nhiều lần để lực tác động sâu lên cơ thể, kiên trì thực hiện mỗi ngày để có được một thân hình khoẻ đẹp.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà với ghế

Ghế là một vật dụng trong gia đình mà nhà ai cũng có, đặc biệt đối với các chị em công sở thì việc tận dụng chiếc ghế tại ngay văn phòng để thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng là điều không hề khó. Sau đây khoẻ đẹp sẽ giúp các chị em thực hiện bài này.

bai-tap-giam-mo-bung-cho-nu-tai-nha-voi-ghe

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ với ghế

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng cho nữ với ghế:

  • Đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng trên ghế và hai chân thì để vuông góc với sàn nhà, chống nhẹ hai tay của bạn lên thành ghế, khuỷ tay hơi cong như hình vẽ.
  • Để chân vuông góc với sàn và từ từ nâng chân lên gập vào bụng sau đó hạ chân xuống.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần để tác dụng lực vào cơ bụng, kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả mong muốn.

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ đơn giản và hiệu quả, các quý ông cũng có thể áp dụng, đó được xem là bí quyết làm đẹp để có vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày. Dưới đây là video cụ thể hướng dẫn từng bài tập

<<<<XEM THÊM>>>>

Trà giảm cân Đinh Hương

About quản trị

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*