Breaking News
Home / Tư vấn giảm cân / Những cách giảm cân không ai ngờ đến

Những cách giảm cân không ai ngờ đến

Tuổi teen là lứa tuổi khi mà các bạn gái đã bắt đầu có sự thay đổi, phát triển nhất định về đặc điểm tâm – sinh lý, bắt đầu chú ý đến ngoại hình, cách ăn mặc hay đầu tóc, biết làm duyên hay mắc cỡ trước thân hình mũm mĩm của mình và luôn muốn những cách giảm cân nhanh.

Từ đó một câu hỏi luôn được đặt ra với các em là làm sao để có được cách giảm béo lý tưởng, để có thể trưng diện diện được các bộ trang phục kiểu cách trước bạn bè mà không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và học hành? Để trả lời cho câu hỏi đó thì sau đây khoedep.net.vn xin đưa ra một số mẹo giảm béo hiệu quả nhất dành cho các bạn.

nhung-cach-giam_can_voi_thuc_don_an_kieng_hai_san1 Nhưng cách giảm cân không ngờ tới.

Về chế độ ăn hàng ngày trong quá trình giảm cân:

Để có thể hạn chế việc tăng cân nhanh thì trước tiên các bạn nên chú ý về chế độ ăn của mình như sau: – Hạn chế việc ăn vặt, nếu bạn muốn ăn vặt thì nên chọn các loại hoa quả ít ngọt như cam, bưởi, mận, dưa chuột, củ đậu… Và cùng với đó là các bạn nên tránh xa các loại bánh kẹo ngọt hay uống nước ngọt có ga, các loại hoa quả ngọt như chuối, xoài chín, nhãn, vải, sầu riêng… thì bạn chỉ nên ăn một lượng nhỏ. (ví dụ vải chỉ ăn 2 – 3 quả). – Trong chế độ ăn của mình, các bạn nên giảm tinh bột, giảm chất béo, tăng việc bổ sung chất xơ, vitamin A,… – Hạn chế việc ăn đêm (không ăn sau 8h). Nếu ăn đêm thì chỉ nên ăn dưa chuột, củ đậu hay uống sữa đậu nành không đường. – Ăn nhiều vào buổi sáng, buổi trưa ăn vừa đủ và buổi tối ăn ít. – Có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý, béo phì sẽ đến gặp bạn nếu bạn thức quá khuya hoặc ngủ quá nhiều, thời gian ngủ nên ở trong khoảng 6 – 8h/ngày. – Uống đủ nước: 2lít/ngày. – Lượng thực phẩm mà các bạn nên ăn trong một ngày: khoảng 1000 kcal/ngày. + Sáng: ngủ dậy uống 1 cốc nước lọc 100ml, hoặc một cốc nước chanh, nước ép bưởi; Ăn sáng bằng bún hoặc phở (100g bún, 30g thịt bò, gia vị…). Tránh ăn nhiều mỳ tôm vì 1 gói mỳ tôm bằng gần 2 bát cơm; 10h sáng: 200g dưa chuột hoặc bưởi. + Trưa: 1 bát rưỡi cơm, thịt hoặc cá 70 – 100g, rau xanh 200g, canh; 4h: 1 cốc sữa tươi không đường hoặc sữa đậu nành ít đường 150ml hoặc 200g hoa quả ít ngọt. + Tối: 6 -7h ăn 1/2 bát cơm, tôm hoặc cá, hải sản: 50g, rau xanh 200g, canh. lưu ý, không ăn thức ăn béo hoặc ngọt sau 7h tối.

Về chế độ luyện tập

nam-long-4-nguyen-tac-the-duc-giam can2 Chế độ luyện tập hợp lý là một trong những cách giảm cân hiệu quả.

Cùng với việc có một chế độ ăn hợp lý và khoa học thì việc kết hợp thêm một chế độ luyện tập là hết sức cần thiết để có thể mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giảm béo  của bạn. – Nếu bạn không có điều kiện hay thời gian tập luyện tại phòng tập thì bạn cũng có thể tập ở nhà như các động tác nhảy dây, lắc vòng, những bài tập bụng, hoặc máy đạp xe. – Đơn giản nhất là bạn nên tránh việc ngồi một chỗ quá 1h và thay vào đó là bạn nên đi bộ khi di chuyển, leo cầu thang, giúp mẹ làm việc nhà…. Qua những việc đơn giản và dễ thực hiện đó sẽ giúp cho bạn tiêu hao năng lượng mọi lúc có thể.

Bên cạnh những biên pháp này bạn có thể kết hợp thêm 1 số loại hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả của mỹ đã có mặt tạ Việt Nam.

Super Slim USA được bào chế từ thảo mộc thiên nhiên dựa trên bí quyết từ ngàn xưa của Đông y kết hợp với công nghệ tiên tiến của Mỹ tạo ra viên giảm béo thuân tiện và an toàn cho mọi người.

super-slim-usa-nhung-cach-giam-can-nhanh

Super Slim USA- viên uống giảm béo hiệu quả.

Hãy cùng kết hợp tất cả nhưng cách giảm cân trên để mang lại hiệu quả cao nhất. Nhanh chóng xua ta nỗi lo về cân nặng.

Cùng tham khảo thêm những loại thuốc giảm cân chính hãnghttp://aloola.vn/thuoc-giam-can/

About quản trị

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*