Breaking News
Home / Tin hot / Top các bài tập thể dục tăng cân hiệu quả với ghế

Top các bài tập thể dục tăng cân hiệu quả với ghế

 

Sau đây là những bài tập thể dục tăng cân hiệu quả với ghế dành cho người gầy, sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng cân đối với cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn.

>>> Đọc thêm:

Những bài tập thể dục tăng cân với ghế nên bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc ghế đủ cao để bạn có thể ngồi mà đầu gối của bạn tạo đươc một góc 90 độ.

1. Bài tập thể dục tăng cân với ghế 1: Squat với ghế

Squat là bài tập thể dục tăng cân thần thánh rất tốt cho việc tăng cân. Bài tập thể dục tăng cân này sẽ giúp hoạt động các thớ cơ ở hông và mông lâu nay phải ngồi quá nhiều dành cho chị em văn phòng.

squat với ghế

Bài tập thể dục tăng cân squat với ghế

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng lưng, hai chân đưa rộng bằng vai, mắt nhìn về phía trước. Hai tay nắm chặt đưa cao lên ngang ngực
  • Giữ nguyên tư thế tay, hít vào, co chân hạ phần hông xuống gần mặt ghế, không để mông chạm ghế, giữ tư thế trong 2-3s. Nâng người trở về trạng thái ban đầu và thở ra. Thực hiện động tác này 20 lần.

2. Bài tập thể dục tăng cân 2: Tập cơ tay với ghế

Bài tập thể dục tăng cân với ghếnày sẽ tác động lên cơ tay và cột sống giúp bạn có cơ thể khỏe khoắn và thân hình săn chắc hơn.

tập cơ tay với ghế

Tập cơ tay với ghếlà bài tập tăng cân hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn để hai tay vịn lên cạnh ghế, tư thế ngồi, mở rộng ngực. Hai chân mở rộng, cong gối vuông góc với mặt sàn, hơi ngã người ra sau, không để mông chạm ghế, dùng tay chịu lực cho toàn cơ thể.
  • Hít vào, khụy tay tạo thành một góc 90 độ đồng thời hạ mông xuống thấp về phía sàn, thở ra và trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 20 lần.

3. Bài tập tăng cân với ghế 3: Bài tập cho chân

bài tập cơ chân tăng cân

Bài tập cho chân để tăng cân

Cách thực hiện:

  • Ngồi trên ghế, lưng thẳng, đầu gối với chân tạo thành một góc 90 độ, hai tay đặt lên 2 bên mặt ghế đằng sau mông, chân chạm sàn.
  • Giữ nguyên tư thế tay và lưng, đá lăng chân trái thành một đường thẳng với đùi, giữ nguyên tư thế như vậy    2-3s. Sau đó trở về trạng thái ban đầu, thực hiện động tác 20 lần mỗi bên.

Để có kết quả tốt nhất bạn nên:

  • Luyện tập đều đặn mỗi ngày.
  • Xây dựng chế độ ăn uống đủ chất và sinh hoạt khoa học.
  • Ăn 3 bữa chính kết hợp với 2 – 3 bữa phụ mỗi ngày.
  • Uống từ 2 – 3 lít nước mỗi ngày.
  • Hạn chế căng thẳng, stress và tạo cho mình thói quen sống và suy nghĩ lạc quan.

Hy vọng, với 3 bài tập thể dục tăng cân trên sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, sớm sở hữu thân hình săn chắc và vóng dáng chuẩn để diện đồ thật đẹp.

Mách nhỏ cho bạn:

Nếu thời gian không cho phép bạn có thể tập luyện thường xuyên thì bạn nên tham khảo tảo mặt trời – một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng giúp bạn tăng cân an toàn, hiệu quả mà không lo ảnh hưởng đến sưc khỏe như:

Tảo mặt trời tăng cân Spirulina Gold Plus

>>> Click xem chi tiết: Tảo Spirulina Gold Plus tăng cân an toàn

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp tăng cân cho người gầy kể cả gầy kinh niên, nó giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để hoạt động cũng như năng lượng để bạn có thể tăng cân nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Tảo biển xoắn Spirulina hộp 2200 viên

>>> Click xem chi thiết: Tảo biển xoắn Spirulina hộp 2200 viên Nhật Bản

Tảo biển xoắn Spirulina là một thực phẩm chức năng mang giá trị dinh dưỡng cao có khả năng giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Ngoài ra, nó còn cải thiện bệnh cao huyết áp, làm giảm đi lượng mỡ dư thừa trong máu, đồng thời làm mềm hóa mạch máu từ đó giảm đi các triệu chứng của bệnh cao huyết áp, hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, có tác dụng tốt cho phụ nữ làm đẹp, chống mập phì, giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, hỗ trợ thải độc một cách tự nhiên, tăng cường thị lực,…..

>>> Xem thêm:

 

About quản trị

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*